Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Tuyết
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Cơ sở lí luận của việc vận dụng Lamap để tổ chức dạy học tích hợp. Nghiên cứu tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Sự nở vì nhiệt theo Lamap. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm theo nội dung và tiến trình đã soạn thảo. Phân tích kết quả thực nghiệm để đánh giá tính khả thi của việc vận dụng phương pháp dạy học Lamap vào dạy học chủ đề tích hợp Sự nở vì nhiệt nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh.