Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Hồng Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quan điểm sư phạm tương tác và tìm hiểu thực trạng dạy học môn toán lớp 5 theo quan điểm sư phạm tương tác. Đề xuất vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn Toán lớp 5. Tổ chức thực nghiệm theo quan điểm sư phạm tương tác và đánh giá kết quả thực nghiệm
Dạy học bất phương trình ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Một số biện pháp bước đầu hình thành kỹ năng tự học toán cho học sinh lớp 4
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề Quan hệ vuông góc trong không gian (Lớp 11)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học Đại số lớp 9
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học Toán
Phương pháp tổ hợp trong một số bài toán hình học
Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học mô Toán lớp 5
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học Tiếng Việt lớp 3
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào dạy học môn Toán lớp 5 ở buổi thứ 2/ngày