Phối hợp giữa phương diện thực nghiệm và phương diện suy diễn trong dạy học Đại số và giải tích lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Võ, Văn Thạch

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu khái niệm và đặc điểm của phương diện thực nghiệm và phương diện suy diễn trong dạy học môn Toán ở trường THPT. Tiến hành điều tra - quan sát về thực trạng hối hợp giữa phương diện thực nghiệm và phương diện suy diễn trong dạy học môn Toán ở trường THPT. Đề xuất những định hướng, biện pháp nhằm phối hợp giữa phương diện thực nghiệm và phương diện suy diễn trong dạy học Đại số và Giải tích 11

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Võ, Văn Thạch
Thông tin nhan đề:Phối hợp giữa phương diện thực nghiệm và phương diện suy diễn trong dạy học Đại số và giải tích lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:93 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)