Vận dụng dạy học chương trình hóa vào chủ đề phương trình, bất phương trình ở lớp 10 trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Đình Điệp

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về dạy học chương trình hóa, tìm hiểu tình hình dạy học chủ đề phương trình, bất phương trình ở lớp 10 và thực trạng vận dụng dạy học chương trình hóa ở trường THPT. Đề xuất những biện pháp vận dụng dạy học chương trình hóa vào dạy học chủ đề phương trình, bất phương trình. Vận dụng dạy học chương trình hóa vào dạy học các tình huống điển hình khi dạy học các chủ đề trên. Thiết kế một số bài giảng vận dụng dạy học chương trình hóa và thử nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Đình Điệp
Thông tin nhan đề:Vận dụng dạy học chương trình hóa vào chủ đề phương trình, bất phương trình ở lớp 10 trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:101 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)