Một số biện pháp rèn luyện năng lực tư duy khái quát cho học sinh dân tộc ít người qua các giờ văn học sử ở THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Mai, Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở khoa học của việc rèn luyện năng lực tư duy khái quát cho học sinh dân tộc ít người qua các giờ văn học sử ở THPT. Nghiên cứu một số giải pháp rèn luyện năng lực tư duy khái quát cho học sinh dân tộc ít người qua các giờ văn học sử ở THPT và tiến hành thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Mai, Thị Hằng
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp rèn luyện năng lực tư duy khái quát cho học sinh dân tộc ít người qua các giờ văn học sử ở THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:128 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)