Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Như Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn phân tích cơ sở lý luận của việc tổ chức tự học theo mô hình NLTH. Đánh giá thực trạng của việc tổ chức tự học môn TLHQS cho học viên ở HVBP theo mô hình năng lực thực hiện. Qua đó, đề xuất các biện pháp tổ chức tự học môn TLHQS cho học viên ở HVBP theo mô hình NLTH và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)