Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Đình Hưng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về tổ chức hoạt động dạy học, dạy học giải quyết vấn đề, tính tích cực trong hoạt động nhận thức của học sinh và biện pháp phát huy tính tích cực; cơ sở thực tiễn việc dạy học vật lý theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh theo dạy học giải quyết vấn đề. Đề xuất tiến trình dạy học giải quyết vấn đề theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)