Tăng cường khả năng tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm ngành toán trong dạy học môn đại số sơ cấp và thực hành giải toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tự học. Đều tra tình hình tự học môn đại số sơ cấp và thực hành giải toán nói riêng cũng như tình hình tự học nói chung của sinh viên Cao đẳng sư phạm ngành Toán. Xác định những định hướng về đề xuất những biện pháp nhằm tăng cường khả năng tự học cho sinh viên Cao đẳng sư phạm ngành Toán trong dạy học phần Đại số sơ cấp và thực hành giải toán. Tiến hành thử nghiệm sư phạm nhằm bước đầu minh họa cho tính khả thi của các biện pháp được đề ra trong luận văn

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thanh Hà
Thông tin nhan đề:Tăng cường khả năng tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm ngành toán trong dạy học môn đại số sơ cấp và thực hành giải toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:79 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)