Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tự học, câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học. Xác định thực trạng về sử dụng câu hỏi hướng dẫn tự học hiện nay. Phân tích được nội dung cần học trong chương 2 phần Di truyền học - Sinh học 12 - THPT để định hướng cho việc xây dựng các câu hỏi hướng dẫn tự học. Đề xuất nguyên tắc và quy trình xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 phần Di truyền học - Sinh học 12 - THPT
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)