Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần, Xuân Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu lý luận về tư duy sáng tạo, nội dung chương trình hình học 12. Đề xuất một số biện pháp sư phạm thích hợp nhằm bồi dưỡng một số đặc trưng của tư duy sáng tạo cho học sinh khá, giỏi trong dạy học môn Hình học 12 ở trường THPT. Vận dụng một số biện pháp đã nêu vào việc dạy học giải bài tập toán. Tiến hành thử nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính đúng đắn của giải thuyết khoa học, tính khả thi, hiệu quả của các biện pháp mà đề tài đã đề xuất