Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo; thực trạng dạy học véc tơ ở lớp 10 THPT và tiềm năng của nội dung véc tơ trong việc phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Xây dựng hệ thống bài tập về nội dung véc tơ, đề xuất một số biện pháp để sử dụng hệ thống bài tập nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học hình học lớp 10 THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, hiệu quả của hệ thống bài toán của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)