Dạy học nguyên lý cực hạn góp phần bồi dưỡng tư duy biện chứng cho học sinh năng khiếu toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Bùi, Mạnh Tùng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận có liên quan đến tư duy biện chứng và phép biện chứng duy vật. Làm sáng tỏ những cặp phạm trù của phép biện chứng có liên quan đến toán hoc nói chung và nguyên lý cực hạn nói riêng. Tìm hiểu tình hình dạy và học nguyên lý cực hạn hệ năng khiếu toán ở bậc trung học. Xây dựng một số tình huống dạy học giải toán ở bậc trung học bằng cách khai thác ứng dụng nguyên lý cực hạn. Tập trung phân tích quá trình giải những bài toán chính để làm rõ sự vận động của nguyên lý trong mối liên hệ biện chứng với các ''mốc''tư duy chủ yếu của bài toán. Đề xuất những biện pháp sư phạm nhằm bồi dưỡng tư duy biện chứng cho học sinh năng khiếu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Bùi, Mạnh Tùng
Thông tin nhan đề:Dạy học nguyên lý cực hạn góp phần bồi dưỡng tư duy biện chứng cho học sinh năng khiếu toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:88 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)