Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Quang Toàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về đạo đức và giáo dục đạo đức, thực trạng giáo dục đạo đức ở trường THPT Thái Hòa - Nghệ An, từ đó khẳng định sự cần thiết của việc đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao tính hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh. Đổi mới phương pháp dạy học phần ''công dân với đạo đức'' môn GDCD lớp 10 theo hướng tích cực hóa là giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh THPT thông qua tiến trình thực nghiệm và đối chứng. Đề xuất quy trình và điều kiện thực nghiệm đổi mới phương pháp dạy học phần ''công dân với đạo đức'' môn GDCD lớp 10
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)