Tổ chức dạy học theo trạm một số nội dung kiến thức chương ''cơ học chất lưu''sách giáo khoa vật lí 10 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ, Viết Cường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận của dạy học theo trạm, phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong dạy học theo trạm, phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. Thiết kế tiến trình dạy học theo trạm các nội dung kiến thức chương ''cơ học chất lưu'' sách giáo khoa vật lí 10 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Viết Cường
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học theo trạm một số nội dung kiến thức chương ''cơ học chất lưu''sách giáo khoa vật lí 10 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:156 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)