Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề, xây dựng các tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học. Đề xuất cách sử dụng các tình huống có vấn đề vào dạy ở từng hoạt động khác nhau trong một giờ học phần địa lí ở tiểu học và gợi ý một số kế hoạch bài học cụ thể. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất