Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận cơ sở thực tiễn của việc kiểm tra, đánh giá. Phân tích mục tiêu, nội dung chương I,II Sinh học 12 nâng cao THPT nhằm để xây dựng các câu hỏi tự luận ngắn để nâng cao hiệu quả kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh. Xây dựng qui trình thiết kế câu hỏi tự luận ngắn. Thiết kế các câu hỏi tự luận ngắn ứng dụng với các đơn vị nội dung kiến thức của chương I,II - Phần năm - Sinh học 12 nâng cao. Đề xuất biện pháp sử dụng câu hỏi luận ngắn vào các khâu của qui trình dạy học, các hình thức kiểm tra đánh giá, thiết kế để kiểm tra. thực nghiệm sư phạm để khẳng định giả thuyết kho học của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)