Phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học chương số phức (giải tích 12 nâng cao)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Sơn Lâm

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy và tư duy toán học, tìm hiểu thực tế dạy học chương số phức và tình hình phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học môn Toán tại một số trường THPT. Đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học chương số phức. Thử nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của những biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Sơn Lâm
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học chương số phức (giải tích 12 nâng cao)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:115 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)