Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh trong dạy học giải bài tập chương vectơ trong không gian - quan hệ vuông góc (Hình học 11)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Thúy Ngần

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận về tư duy, tư duy toán học, tư duy thuật toán. Nghiên cứu thực tế dạy học và tiềm năng phát triển tư duy thuật toán trong dạy học giải bài tập chương vectơ trong không gian - quan hệ vuông góc (hình học 11). Đề xuất các biện pháp rèn luyện và phát triển tư duy thuật toán cho học sinh trong dạy học giải bài tập chương vectơ trong không gian - quan hệ vuông góc. Tổ chức thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Thúy Ngần
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh trong dạy học giải bài tập chương vectơ trong không gian - quan hệ vuông góc (Hình học 11)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)