Xây dựng và sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 11 nâng cao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học hóa học ở trường THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ, Thị Hồng Vân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các nội dung lí luận và thực tiễn liên quan đến đề tài như quá trình dạy học hóa học, phương pháp dạy học hóa học tích cực, bản đồ tư duy trong dạy học hóa học. Nghiên cứu mục tiêu, chương trình, nội dung kiến thức và kỹ năng phần hóa học vô cơ lớp 11 nâng cao. Nghiên cứu xây dựng và vận dụng bản đồ tư duy, thiết kế các hoạt động học tập cho các bài dạy học cụ thể của phần hóa học vô cơ lớp 11 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ, Thị Hồng Vân
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 11 nâng cao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học hóa học ở trường THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)