Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh và việc xây dựng, sử dụng phương pháp kiểm tra đánh giá để phát huy tính tích cực của học sinh dạy học sinh học ở trường THPT. Khảo sát thực trạng các biện pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh hiện nay của giáo viên, các kĩ năng học tập được rèn luyện sau các lần kiểm tra đánh giá đối với học sinh. Phân tích mục tiêu, cấu trúc, nội dung phần di truyền học sinh học THPT. Xây dựng biện pháp, tiêu chí đánh giá, xây dựng quy trình rèn luyện, một số kĩ năng học tập cho học sinh thông qua việc kiểm tra đánh giá. Xây dựng các mẫu bài kiểm tra và thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)