Phát triển năng lực khái quát hóa của học sinh khi dạy học một số khái niệm giải tích ở lớp 11 trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trần, Thu Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về phát triển năng lực khái quát hóa và tiềm năng phát triển năng lực khái quát hóa khi dạy học các khái niệm toán học. Vận dụng lý luận chung về phát triển năng lực khái quát hóa vào dạy học một số khái niệm giải tích ở lớp 11 trường THPT, vừa giúp học sinh năm được khái niệm vừa phát triển năng lực khái quát hóa. Kiểm tra tính khả thi của phương án vận dụng đã nêu ở trên

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thu Thảo
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực khái quát hóa của học sinh khi dạy học một số khái niệm giải tích ở lớp 11 trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:102 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)