Sử dụng các phương án sai trong câu MCQ để tổ chức dạy học chương I phần 5 sinh học lớp 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Trường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các phương pháp dạy học, trọng tâm là các phương pháp đánh giá kết quả học tập của học sinh. Cơ sở lí luận liên quan đến việc xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ để sử dụng vào dạy kiến thức mới. Đề xuất tiêu chuẩn và qui trình tuyển chọn và xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ để sử dụng trong khâu dạy kiến thức mới. Phân tích mục tiêu, nội dung kế hoạch giảng dạy sinh học 12 nói chung và các bài thuộc chương I phần 5 nói riêng. Nghiên cứu kĩ thuật viết câu nhiễu của MCQ, qui trình kiểm tra độ khó, độ phân biệt của các phương án gây nhiễu này để tìm ra những câu nhiễu hay phù hợp với dạy kiến thức mới, thông qua những cái sai để học sinh tự lĩnh hội kiến thức đúng. Xây dựng và tuyển chọn các câu CCQ với các phương án sai dùng để dạy kiến thức mới. Thi

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hồng Trường
Thông tin nhan đề:Sử dụng các phương án sai trong câu MCQ để tổ chức dạy học chương I phần 5 sinh học lớp 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:108 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011