Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về đổi mới phương pháp dạy học hóa học theo hướng dạy học tích cực, phát triển kĩ năng thực hành, năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh thông qua phương pháp sử dụng thí nghiệm hóa học. Điều tra và đánh giá thực trạng việc sử dụng thí nghiệm hóa học theo hướng dạy học tích cực nhằm phát triển kĩ năng thực hành, năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh ở trường THPT tỉnh Sơn La. Phân tích chuẩn chương trình, những kiến thức liên quan và kĩ năng cần đạt của học sinh đối với phần hóa học hữu cơ lớp 11, phân tích phương pháp lựa chọn thí nghiệm hóa học phù hợp với nội dung dạy học. Thiết kế hoạt động dạy học cho một số thí nghiệm hóa học của phần hóa hữu cơ lớp 11
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)