Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Kim Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về phương pháp dạy học đàm thoại phát hiện. Nghiên cứu mục đích, yêu cầu, nội dung phần dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân, giới hạn của dãy số trong chương trình lớp 11 THPT. Đề xuất những giáo án dạy học dãy số lớp 11 THPT theo phương pháp đàm thoại phát hiện và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các bộ ba Pythagore và phương trình Pell âm
Dạy học đại số và giải tích lớp 11 theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Một số loại toán được tiếp cận qua các nguyên lí cơ bản
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Ứng dụng một số nguyên lí cơ bản trong việc giải các bài toán số học
Về bộ ba PYTHAGORE và một số vấn đeè liên quan
Về một số loại toán ứng dụng các nguyên lý phổ quát
Về phương trình Diophante bậc nhất và bậc hai/ Đặng