Vận dụng phương pháp đàm thoại phát hiện vào dạy học dãy số ở lớp 11 trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan, Thị Kim Ngân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về phương pháp dạy học đàm thoại phát hiện. Nghiên cứu mục đích, yêu cầu, nội dung phần dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân, giới hạn của dãy số trong chương trình lớp 11 THPT. Đề xuất những giáo án dạy học dãy số lớp 11 THPT theo phương pháp đàm thoại phát hiện và tiến hành thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phan, Thị Kim Ngân
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp đàm thoại phát hiện vào dạy học dãy số ở lớp 11 trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:88 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)