Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Nguyệt Quế
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu các vấn đề lý luận về đổi mới phương pháp dạy học Hóa học, các phương pháp dạy học tích cực, một số cấu trúc hoạt động học hợp tác theo nhóm nhỏ và khả năng vận dụng chúng trong việc tổ chức hoạt động học tập, từ đó đề xuất các cấu trúc hoạt động học hợp tác theo nhóm với các nội dung bài dạy trong chương trình Hóa học lớp 11 nâng cao THPT phần hóa hữu cơ. Xây dựng giáo án bài dạy có tổ chức hoạt động học hợp tác theo nhóm cho các dạng bài học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá sự phù hợp của các đề xuất