Một số biện pháp rèn luyện năng lực độc lập sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học phần kim loại lớp 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Lê Cương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về rèn luyện năng lực độc lập sáng tạo cho học sinh, đặc biệt là vấn đề kiểm tra đánh giá trong dạy học hóa học ở một số trường THPT thuộc tỉnh Lào Cai. Đưa ra những nghiên cứu nội dung và biện pháp rèn luyện năng lực độc lập, sáng tạo của học sinh, đặc biệt là trong kiểm tra đánh giá. Giới thiệu tuyển chọn, xây dựng, sử dụng hệ thống bài tập tự luận và trắc nghiệm khách quan phần kim loại lớp 12 THPT; chú ý vào các bài học nghiên cứu tài liệu mới, hoàn thiện kiến thức và kiểm tra đánh giá. Kiểm tra giá trị và sự phù hợp của các biện pháp được đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Lê Cương
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp rèn luyện năng lực độc lập sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học phần kim loại lớp 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:149 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)