Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Hóa học cơ sở lớp 10 nâng cao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học Hóa học ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn, Quốc Phong

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của quá trình dạy học Hóa học, phương pháp dạy học hóa học tích cực, sơ đồ tư duy và năng lực nhận thức, mục tiêu, chương trình, nội dung kiến thức và kỹ năng phần Hóa học cơ sở lớp 10 nâng cao. Xây dựng và vận dụng sơ đồ tư duy, thiết kế các hoạt động học tập cho các bài dạy học cụ thể của phần Hóa học cơ sở lớp 10 - nâng cao; thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Quốc Phong
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Hóa học cơ sở lớp 10 nâng cao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học Hóa học ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:140 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)