Xây dựng và sử dụng lược đồ tư duy trong dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học lớp 11 - nâng cao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học hóa học ở trường trung học phổ thông tỉnh Hậu Giang

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trang, Kim Danh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về quá trình dạy học Hóa học, phương pháp dạy học hóa học, lược đồ tư duy trong dạy học hóa học, mục tiêu, chương trình, nội dung kiến thức phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học lớp 11 nâng cao. Nghiên cứu sử dụng phần mềm Mindject Mind Manager 8.0 để thiết kế các hoạt động học tập và thiết kế giáo án cho các bài dạy học cụ thể của phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học lớp 11 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính phù hợp và hiệu quả của các đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trang, Kim Danh
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng lược đồ tư duy trong dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học lớp 11 - nâng cao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học hóa học ở trường trung học phổ thông tỉnh Hậu Giang
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:158 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)