Xây dựng và sử dụng lược đồ tư duy trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng dạy và học hóa học ở trường trung cấp chuyên nghiệp

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đặng, Đại Cuộc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của quá trình dạy học Hóa học, phương pháp dạy học Hóa học, lược đồ tư duy trong dạy học Hóa học, mục tiêu, chương trình, nội dung kiến thức phần hóa học vô cơ lớp 11. Xây dựng và vận dụng lược đồ tư duy thiết kế các hoạt động học tập cho các bài dạy học cụ thể của phần hóa học vô cơ lớp 11. Đánh giá thực trạng việc xây dựng và sử dụng lược đồ tư duy trong dạy học hóa học. Thực nghiệm sư phạm tại một số cơ sở đào tạo trung cấp chuyên nghiệp có học sinh học văn hóa để đánh giá tính khả thi, tính phù hợp và hiệu quả của các đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Đại Cuộc
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng lược đồ tư duy trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng dạy và học hóa học ở trường trung cấp chuyên nghiệp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:163 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)