Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần, Thị Kim Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về trắc nghiệm khách quan dùng trong việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Hóa học lớp 12 nâng cao trường THPT các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, nghiên cứu mục tiêu dạy học, nội dung, cấu trúc chương trình và những điểm lý thuyết quan trọng dùng để giải quyết các câu trắc nghiệm của sách giáo khoa hóa học 12 nâng cao. Tuyển chọn và xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan dạng nhiều lựa chọn theo ba mức độ biết, hiểu, vận dụng của từng chương trong chương trình hóa học lớp 12 trường THPT phần kim loại dùng để kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh các tỉnh ĐBSCL. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá chất lượng của hệ thống bài tập đã soạn thảo và đánh giá mức độ thành công của phương pháp đã sử dụng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)