Kỹ thuật thiết kế câu hỏi khi sử dụng phương tiện trực quan để phát huy tính tích cực của học sinh, nâng cao chất lượng trong dạy học hóa học ở trường THPT (phần hóa học hiđrocacbon lớp 11 - nâng cao)

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đặng, Thị Kiều

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về các phương pháp dạy học Hóa học, các loại câu hỏi khi sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học Hóa học, điều tra thực trạng sử dụng các phương tiện trực quan trong dạy học hóa học ở một số trường THPT ở Hậu Giang. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học, những điểm khó cần lưu ý khi dạy phần hiđrocacbon lớp 11, quy trình thiết kế câu hỏi khi sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học Hóa học cho một số nội dung hiđrocacbon lớp 11 - nâng cao. Tiến hành thực nghiệm sư phạm khẳng định tính đúng đắn, hiệu quả của quy trình đã thiết kế

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Thị Kiều
Thông tin nhan đề:Kỹ thuật thiết kế câu hỏi khi sử dụng phương tiện trực quan để phát huy tính tích cực của học sinh, nâng cao chất lượng trong dạy học hóa học ở trường THPT (phần hóa học hiđrocacbon lớp 11 - nâng cao)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:125 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)