Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lương, Quỳnh Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về bài toán nhận thức nói chung và bài toán nhận thức trong dạy học phần di truyền học quần thể và tiến hóa quần thể nói riêng. Nghiên cứu thực trạng về sử dụng bài toán nhận thức trong dạy học phần di truyền học quần thể và tiến hóa quần thể. Đề xuất nguyên tắc quy trình xây dựng và biện pháp sử dụng bài tập nhận thức để dạy học kiến thức mới phần di truyền học quần thể và tiến hóa quần thể. Xây dựng giáo án có sử dụng phương tiện là bài tập nhận thức và thực nghiệm sư phạm để khẳng định hiệu quả sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học kiến thức mới phần di truyền học quần thể và tiến hóa quần thể
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)