Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức để dạy học kiến thức mới phần di truyền học quần thể và tiến hóa quần thể sinh học 12 nâng cao - THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lương, Quỳnh Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về bài toán nhận thức nói chung và bài toán nhận thức trong dạy học phần di truyền học quần thể và tiến hóa quần thể nói riêng. Nghiên cứu thực trạng về sử dụng bài toán nhận thức trong dạy học phần di truyền học quần thể và tiến hóa quần thể. Đề xuất nguyên tắc quy trình xây dựng và biện pháp sử dụng bài tập nhận thức để dạy học kiến thức mới phần di truyền học quần thể và tiến hóa quần thể. Xây dựng giáo án có sử dụng phương tiện là bài tập nhận thức và thực nghiệm sư phạm để khẳng định hiệu quả sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học kiến thức mới phần di truyền học quần thể và tiến hóa quần thể

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lương, Quỳnh Lan
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức để dạy học kiến thức mới phần di truyền học quần thể và tiến hóa quần thể sinh học 12 nâng cao - THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:99 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)