Thiết kế và sử dụng hệ thống câu hỏi, bài tập theo hướng tổ chức hoạt động tự học môn Giải tích cho học sinh THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Huỳnh, Tấn Hùng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về hoạt động tự học và hệ thống câu hỏi bài tập môn toán. Tìm hiểu thực tiễn dạy và học Giải tích ở THPT tại Đắk Lắk. Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập để tổ chức học sinh tự học một số nội dung Giải tích ở THPT. Từ đó đề xuất một số gợi ý sư phạm sử dụng hệ thống câu hỏi, bài tập đã xây dựng trong dạy học Giải tích ở THPT tại Đăk Lắk và đưa ra thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Huỳnh, Tấn Hùng
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng hệ thống câu hỏi, bài tập theo hướng tổ chức hoạt động tự học môn Giải tích cho học sinh THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:99 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011