Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Huỳnh, Tấn Hùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu lý luận về hoạt động tự học và hệ thống câu hỏi bài tập môn toán. Tìm hiểu thực tiễn dạy và học Giải tích ở THPT tại Đắk Lắk. Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập để tổ chức học sinh tự học một số nội dung Giải tích ở THPT. Từ đó đề xuất một số gợi ý sư phạm sử dụng hệ thống câu hỏi, bài tập đã xây dựng trong dạy học Giải tích ở THPT tại Đăk Lắk và đưa ra thực nghiệm sư phạm
Cái nhìn cảm thương trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
Cảm quan hậu hiện đại trong tiểu thuyết Biên niên ký chim vặn dây cót của Haruki Murakami
Đặc điểm thơ văn xuôi từ 1975 đến nay
Đặc sắc thơ văn xuôi Dương Kiều Minh
Giá trị thẩm mỹ trong văn hóa hát Then của đồng bào dân tộc Tày ở tỉnh Bắc Kạn hiện nay
Khảo sát phần lời ca trong then cầu an giải hạn của dân tộc Tày huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn
Lập luận trong văn chính luận qua một số tác phẩm Trung đại Việt Nam
Quan niệm về cái đẹp của Nguyễn Tuân trong sáng tạo nghệ thuật
Thơ văn xuôi và nhịp điệu trong thơ văn xuôi
Thơ văn xuôi và sự giao thoa thể loại