Vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 12 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn (Qua thực nghiệm sư phạm ở Hà Nội)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Đình Năm

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Tìm hiểu nội dung, chương trình sách giáo khoa (SGK) Lịch sử lớp 12 (chương trình chuẩn) và xác định được quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục cần vận dụng trong dạy học lịch sử phù hợp với mục tiêu đào tạo và khả năng nhận thức của học sinh ở trường THPT. Điều tra thực tiễn (thông qua phiếu khảo sát, dự giờ...) dạy học lịch sử ở trường THPT nói chung, việc vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 trường THPT nói riêng. Trên cơ sở đó đề xuất những biện pháp sư phạm vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 trường THPT nhằm khẳng định tính khả thi của những biện pháp mà đề tài nghiên cứu đưa ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Đình Năm
Người đóng góp:Nguyễn Thị Côi||Nguyễn Quốc Bảo
Thông tin nhan đề:Vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 12 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn (Qua thực nghiệm sư phạm ở Hà Nội)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:157 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)