Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp với khách hàng của nhân viên giao dịch Ngân hàng Thương mại Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Phạm, Thị Tuyết

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Tuyết
Thông tin nhan đề:Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp với khách hàng của nhân viên giao dịch Ngân hàng Thương mại Việt Nam
Loại hình:Article
Mô tả vật lý:4 tr.
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)