Vận dụng lí thuyết kiến tạo để nâng cao chất lượng dạy học Di truyền học (Sinh học 12)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Mai Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa những vấn đề cơ bản của lí thuyết kiến tạo để vận dụng vào dạy học Di truyền học (Sinh học 12 THPT). Điều tra thực trạng hiểu biết của giáo viên và đề xuất nguyên tắc vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học kiến thức Di truyền học (Sinh học 12 THPT). Phân tích và xác định nội dung dạy học, đề xuất quy trình tổ chức, thiết kế một số hoạt động dạy học kiến thức Di truyền học (Sinh học 12 THPT) theo lí thuyết kiến tạo. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra và đánh giá hiệu quả của giả thuyết khoa học mà đề tài đặt ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Mai Lan
Người đóng góp:Dương Tiến Sĩ||Nguyễn Phúc Chỉnh
Thông tin nhan đề:Vận dụng lí thuyết kiến tạo để nâng cao chất lượng dạy học Di truyền học (Sinh học 12)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:137 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)