Sự chú ý đối với nhãn hiệu nước uống của người tiêu dùng - Một nghiên cứu thử nghiệm trên máy Eye - Tracker

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Nguyễn, Bá Đạt

Nhà Xuất Bản: Đại học Quốc gia Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Bá Đạt
Người đóng góp:Hà, Thị Thu Hà
Thông tin nhan đề:Sự chú ý đối với nhãn hiệu nước uống của người tiêu dùng - Một nghiên cứu thử nghiệm trên máy Eye - Tracker
Nhà Xuất Bản:Đại học Quốc gia Hà Nội
Loại hình:Article
Mô tả vật lý:17 tr
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)