Tổ chức dạy học dự án trong dạy học Vật lí đại cương nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo và phát triển tư duy kĩ thuật của sinh viên ngành Kĩ thuật

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thanh Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của dạy học dự án và điều tra thực tiễn dạy học Vật lí đại cương tại trường Đại học Giao thông Vận tải. Phân tích đặc điểm nội dung kiến thức phần “Cơ học chất điểm, Điện trường và vật dẫn, Từ trường và cảm ứng điện từ” thuộc giáo trình Vật lí đại cương dùng cho sinh viên ngành kỹ thuật. Đề xuất nội dung các dự án và thiết kế tiến trình dạy học dự án theo hướng gắn với chuyên ngành một số kiến thức phần “Cơ học chất điểm, Điện trường và vật dẫn, Từ trường và cảm ứng điện từ” - chương trình Vật lí đại cương nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo và phát triển tư duy kĩ thuật cho sinh viên trong quá trình học tập. Tiến hành thực nghiệm sư phạm các tiến trình đã thiết kế để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của nó đối với việc phát huy tính tích cực, sáng tạo và phát triển tư duy kĩ thuật cho sinh viên ngành Kỹ thuật.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thanh Nga
Người đóng góp:Đỗ Hương Trà
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học dự án trong dạy học Vật lí đại cương nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo và phát triển tư duy kĩ thuật của sinh viên ngành Kĩ thuật
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:153 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015