Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu lí luận về hoạt động nhận thức, một số quá trình tổ chức luyện tập hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học Hình học ở trường THPT. Tổ chức cho học sinh tập luyện các hoạt động nhận thức theo các cách đã đề xuất nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Toán học trong giai đoạn hiện nay. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Phát triển năng lực viết đoạn văn miêu tả đồ vật cho học sinh lớp 2
Quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh năng khiếu theo hướng dạy học phân hóa ở các trường Trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
Rèn kỹ năng viết kiểu bài văn thuật cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Vận dụng một số kỹ thuật dạy học trong chủ đề phương trình và hệ phương trình ở lớp 9 theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Xây dựng tài liệu ôn luyện môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 theo chương trình mới