Đo lường sự tham gia của khách hàng trên trang mạng xã hội facebook của doanh nghiệp: Nghiên cứu thực nghiệm mức độ tham gia theo loại nội dung và hình thức nội dung

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Đặng, Thị Thanh Minh

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Thị Thanh Minh
Thông tin nhan đề:Đo lường sự tham gia của khách hàng trên trang mạng xã hội facebook của doanh nghiệp: Nghiên cứu thực nghiệm mức độ tham gia theo loại nội dung và hình thức nội dung
Loại hình:Article
Mô tả vật lý:7 tr.
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)