Tác động của đại sứ thương hiệu lên đến ý định mua của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Nguyễn Quốc Cường

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Quốc Cường
Người đóng góp:Võ, Thị Xuân Quỳnh, Nguyễn, Anh Phúc
Thông tin nhan đề:Tác động của đại sứ thương hiệu lên đến ý định mua của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Loại hình:Article
Mô tả vật lý:14 tr.
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)