Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung tự tạo của công ty, sự đồng cảm, nội dung tự tạo của người dùng và giá trị thương hiệu

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Nguyễn, Tấn Lợi

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2021

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Tấn Lợi
Người đóng góp:Lê, Hoàng Việt Phương, Nguyễn, Thị Hương Ly
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung tự tạo của công ty, sự đồng cảm, nội dung tự tạo của người dùng và giá trị thương hiệu
Loại hình:Article
Mô tả vật lý:13 tr.
Năm Xuất Bản:2021