Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về phương pháp tự học. Đánh giá thực trạng việc hướng dẫn tự học cho học sinh trong quá trình dạy học Hóa học ở một số trường THPT hiện nay. Phân tích nội dung chương trình Hoá học và tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập chương Nhóm Halogen, Oxi – Lưu huỳnh, Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Đề xuất một số giải pháp sử dụng hệ thống bài tập phát triển năng lực tự học cho học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của hệ thông bài tập đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)