Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về tiếp cận hệ thống, phương pháp tiếp cận hệ thống. Điều tra thực trạng nhận thức của giáo viên, học sinh THCS về tiếp cận hệ thống và sự vận dụng tiếp cận hệ thống trong dạy học Sinh học. Phân tích tính hệ thống nội dung các chương II, III phần Sinh vật và môi trường sinh học 9 THCS. Thiết kế các giáo án dạy học chương II, III phần Sinh vật và môi trường theo tiếp cận hệ thống. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)