Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về tiếp cận hệ thống, phương pháp tiếp cận hệ thống. Điều tra thực trạng nhận thức của giáo viên, học sinh THCS về tiếp cận hệ thống và sự vận dụng tiếp cận hệ thống trong dạy học Sinh học. Phân tích tính hệ thống nội dung các chương II, III phần Sinh vật và môi trường sinh học 9 THCS. Thiết kế các giáo án dạy học chương II, III phần Sinh vật và môi trường theo tiếp cận hệ thống. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu