Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vi, Thị Ly
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những tiền đề lí luận và thực tiễn của việc rèn luyện kĩ năng làm bài văn phân tích nhân vật trong tác phẩm tự sự ở cấp THPT. Tìm tòi, đề xuất một số nguyên tắc, biện pháp rèn luyện kĩ năng làm bài phân tích nhân vật cho học sinh. Tổ chức những giờ dạy thực nghiệm và đối chứng nhằm khẳng định tính khả thi và hiệu quả thực tế của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bệnh tật trong tiểu thuyết Người phàm và Báo ứng của Philip Roth: tiếp cận từ quan điểm của Susan Sontag
Chất Nam Bộ trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư
Lập luận trong lời thoại của các nhân vật trong Hồn Trương Ba, da hàng thịt của Lưu Quang Vũ
Những dấu hiệu của chủ nghĩa hậu hiện đại trong văn xuôi Việt Nam sau 1975