Nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá một số năng lực của học sinh thông qua dạy học Hóa học vô cơ lớp 10 Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Đức Duy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận việc kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học. Bước đầu xây dựng bộ công cụ đánh giá một số năng lực của học sinh THPT. Xây dựng và tuyển chọn hệ thống các bài tập và các đề kiểm tra để kiểm tra kiến thức, kĩ năng và phát triển một số năng lực của học sinh trong dạy học Hóa học (phần Hóa học vô cơ lớp 10). Kiến nghị phương pháp sử dụng đề kiểm tra trong dạy học Hóa học vô cơ lớp 10. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của những đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Đức Duy
Thông tin nhan đề:Nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá một số năng lực của học sinh thông qua dạy học Hóa học vô cơ lớp 10 Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:156 tr
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)