Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Khan Tha Vone Tham Thoumma
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận việc kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học, việc đánh giá năng lực của học sinh. Bước đầu xây dựng bộ công cụ đánh giá một số năng lực của học sinh THPT. Xây dựng và tuyển chọn hệ thống các bài tập và các đề kiểm tra để kiểm tra kiến thức, kĩ năng và phát triển một số năng lực của học sinh trong dạy học Hóa học (phần hóa học vô cơ lớp 10). Kiến nghị phương pháp sử dụng đề kiểm tra trong dạy học Hóa học vô cơ lớp 10 trường THPT tỉnh Xiêng Khoảng Lào. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của những đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)