Nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá sự phát triển năng lực tự học, năng lực phát hiện - giải quyết vấn đề và năng lực sáng tạo của học sinh thông qua dạy học Hóa học chương Halogen và chương Oxi - lưu huỳnh lớp 10 trường THPT tỉnh Xiêng Khoảng của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Khan Tha Vone Tham Thoumma

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận việc kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học, việc đánh giá năng lực của học sinh. Bước đầu xây dựng bộ công cụ đánh giá một số năng lực của học sinh THPT. Xây dựng và tuyển chọn hệ thống các bài tập và các đề kiểm tra để kiểm tra kiến thức, kĩ năng và phát triển một số năng lực của học sinh trong dạy học Hóa học (phần hóa học vô cơ lớp 10). Kiến nghị phương pháp sử dụng đề kiểm tra trong dạy học Hóa học vô cơ lớp 10 trường THPT tỉnh Xiêng Khoảng Lào. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của những đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Khan Tha Vone Tham Thoumma
Thông tin nhan đề:Nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá sự phát triển năng lực tự học, năng lực phát hiện - giải quyết vấn đề và năng lực sáng tạo của học sinh thông qua dạy học Hóa học chương Halogen và chương Oxi - lưu huỳnh lớp 10 trường THPT tỉnh Xiêng Khoảng của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:134 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)