Vận dụng lý thuyết hóa phân tích trong giảng dạy nội dung nhận biết, tách và tinh chế các chất hữu cơ ở Trường Chuyên phục vụ bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh, Trọng Minh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý thuyết về phân tích định tính trong chương trình hóa học phân tích và tìm hiểu nội dung giảng dạy phương pháp nhận biết, tách và tinh chế các chất hữu cơ ở chương trình hóa học phổ thông, ở Trường Chuyên và nội dung thi HSG Quốc gia. Vận dụng lý thuyết hóa phân tích trong giảng dạy nội dung nhận biết, tách và tinh chế các chất hữu cơ ở trường Chuyên, phục vụ bồi dưỡng HSG. Nội dung nhận biết, tách và tinh chế các chất hữu cơ trong đề thi HSG Quốc gia và Quốc tế

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đinh, Trọng Minh
Thông tin nhan đề:Vận dụng lý thuyết hóa phân tích trong giảng dạy nội dung nhận biết, tách và tinh chế các chất hữu cơ ở Trường Chuyên phục vụ bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:139 tr
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)