Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thùy Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn làm sáng tỏ cơ sở lý luận cho việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm để thực hiện chức năng củng cố và đánh giá mức độ tiếp thu bài của học sinh trong giờ lý thuyết và bài tập. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm cho nội dung phương trình và hệ phương trình (chương 3- Đại số 10), đảm bảo phù hợp với đối tượng học sinh theo dạng bài tập sau với các dạng câu hỏi trắc nghiệm: Củng cố, đánh giá mức độ tiếp thu bài của học sinh trong tiết lý thuyết; Sửa những lỗi sai thường gặp; Liên quan tới bài toán thực tế, xác định những cách sử dụng, kiểm nghiệm tính khả thi về việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong quá trình giảng dạy
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)