Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho nội dung ''Phương trình và hệ phương trình'' (Chương III - Đại số 10)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Thùy Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn làm sáng tỏ cơ sở lý luận cho việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm để thực hiện chức năng củng cố và đánh giá mức độ tiếp thu bài của học sinh trong giờ lý thuyết và bài tập. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm cho nội dung phương trình và hệ phương trình (chương 3- Đại số 10), đảm bảo phù hợp với đối tượng học sinh theo dạng bài tập sau với các dạng câu hỏi trắc nghiệm: Củng cố, đánh giá mức độ tiếp thu bài của học sinh trong tiết lý thuyết; Sửa những lỗi sai thường gặp; Liên quan tới bài toán thực tế, xác định những cách sử dụng, kiểm nghiệm tính khả thi về việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong quá trình giảng dạy

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Thùy Dung
Thông tin nhan đề:Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho nội dung ''Phương trình và hệ phương trình'' (Chương III - Đại số 10)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:105 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)