Hình thành năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động phát hiện và tự sửa chữa các sai lầm trong học Toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đoàn, Thị Hảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn về hình thành năng lực tự học cho học sinh. Tìm hiểu những lỗi sai thường mắc phải của HS lớp 5 trong quá trình học toán. Làm rõ mối quan hệ giữa năng lực tự học với kỹ năng tự phát hiện, và tự sửa chữa những lỗi sai thường gặp trong quá trình học tập. Nghiên cứu một số biện pháp hình thành năng lực tự học cho học sinh lớp 5. Đề xuất một số tình huống hỗ trợ hoạt động tự học của HS lớp 5 thông qua tự phát hiện và tự sửa chữa lỗi sai trong học toán và bước đầu đi vào thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đoàn, Thị Hảo
Thông tin nhan đề:Hình thành năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động phát hiện và tự sửa chữa các sai lầm trong học Toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:99 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)